หนัง ซีรีส์ และการ์ตูนที่ดังที่สุด จัดอันดับ 5 ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ปี 2020

Netflix เป็นค่ายทำหนัง ซีรีส์ และการ์ตูนที่ดังที่สุดในยุคนี้เลยล่ะ นอกจากจะมีช่องหนังของตัวเองให้ผู้คนจ่ายรายเดือนเพื่อรับชมหนังใหม่ ๆ ทุกวันแล้วนั้นยังสร้างหนังและซีรีส์ที่มีคุณภาพออกมาได้อีกต่างหาก ไม่แปลกใจว่าทำไมใคร ๆ ถึงดู Netflix กัน ด้วยความที่ซีรีส์ของทาง Netflix มีมากมายเหลือเกินจนไม่รู้จะดูเรื่องไหนก่อนเราได้ทำการจัดอันดับซีรีส์ยอกนิยมตามคะแนนของทาง IMDb ฝั่งอเมริกามาเป็นเกณฑ์ให้เพื่อน ๆ ลองตัดสินเลือกดูกัน จัดอันดับ 5 ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ปี 2020

อันดับที่ 5: Mindhunter – ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ปี 2020ทำออกมาแล้วทั้งหมดเพียง 2 seasons ตอนทั้งหมด 19 episodes ได้รับคะแนนจาก IMDb: 8.6/10 เป็นเรื่องราวที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของ John E. Douglas นักวิทยาศาสตร์ที่ทำงานภายใต้ FBI เป็นนักวิเคราะห์และสำรวจทีท่าของอาชญากรในช่วงที่ 1970s ถึง 80s โดยซีรีส์ได้สร้างตัวเอก Holden Ford ที่มีความสนใจในจิตวิทยาของฆาตกรต่อเนื่อง ดำเนินเรื่องจากความสงสัยใคร่รู้ของพ่อหนุ่มคนนี้

อันดับที่ 4: American Vandal – ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ปี 2020 ทำออกมาแล้วทั้งหมด 2 seasons ตอนทั้งหมด 16 episodes ได้รับคะแนนจาก IMDb: 8.2/10 เป็นซีรีส์ที่รวมเรื่องราวอาชญากรรมที่เกิดขึ้นจริงในอเมริกามาทำเป็นแนว Documentary

หรือสารคดีที่ไม่ใช่มีเพียงเรื่องของฆาตกรฆ่าคนเท่านั้นแต่ยังรวมถึงอาชญากรรมเล็ก ๆ อย่างอาชญากรรมในโรงเรียนอีกด้วย

อันดับที่ 3: Orange is the New Black – ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ปี 2020ทำออกมาแล้วทั้งหมด 7 seasons ตอนทั้งหมด 91 episodes ได้รับคะแนนจาก IMDb: 8.1/10 ยังคงเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับอาชญากรรมอีกเช่นเคยที่ได้รับคะแนนสูงจาก IMDb เรื่องนี้ค่อนข้างสนุกและครบรส เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของนักโทษหญิงคนหนึ่งกับชีวิตในคุกและเรื่องราวที่เธอได้เรียนรู้ในการเป็นผู้ถูกคุมขัง

อันดับที่ 2: BoJack Horseman – ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ปี 2020ทำออกมาแล้วทั้งหมด 6 seasons ตอนทั้งหมด 77 episodes ได้รับคะแนนจาก IMDb: 8.6/10 เป็นซีรีส์ที่ห้ามดูถูกเขาเลยล่ะ

แม้จะดูเป็นซีรีส์การ์ตูนกิ๊กก๊อกแต่ก็ได้คะแนนในการรับชมสูงเป็นอันดับสองในปีนี้เลยทีเดียว เป็นเรื่องของ BoJack ม้าหนุ่มอดีตดาราซิตคอมเมื่อปี 1990 ที่อยากหวนคืนสู่วันวานกับเพื่อน ๆ ของเขาในวงการบันเทิง

อันดับที่ 1: Stranger Things – ซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix ปี 2020ทำออกมาแล้วทั้งหมด 3 seasons ตอนทั้งหมด 25 episodes ได้รับคะแนนจาก IMDb: 8.8/10 อีกเรื่องที่น่าติดตามที่สุดของปีนี้เลยล่ะแม้ไม่รู้ว่าจะมีซีซันต่อมาออกมาหรือไม่

แต่ก็นับเป็นเรื่องที่น่าติดตามเลยล่ะ เป็นเรื่องราวของหมู่บ้านหนึ่งที่มักจะเกิดเรื่องแปลก ๆ อยู่เสมอจนเด็ก ๆ รวมถึงคนอื่น ๆ ในหมู่บ้านต้องออกตามหาสาเหตุของเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่เกิดขึ้น

ต้องขอขอบคุณข้อมูลการรีวิวหนังจาก ufa777 มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ติดตามการรีวิวหนังและติดตามการรีวิวซีรีส์ The Crown มงกุฎิราชินี ซีรีส์สุดปังจาก Netflix!