หนังสุดแรด ที่แซ่บและ เด็ดมาก Desperados netflix จัดเต็ม

ถ้าคุณกำลังมองหาภาพยนตร์ที่ตัวเอก แรด เปรี้ยว และเ ผ็ช แนะนำเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณสนุกครบตามต้องการ เพราะมีครบทุกอารมณ์ความซ่าส์ ความร้าย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องบอกเลยว่ามาในแนวทะลึ่งตลกและมีมุข 18+ ค่อนข้างเยอะ แต่จุดเด่นอีกอย่างที่น่าสนใจก็คือโลเคชั่นของหนัง Desperados สวยมาก นักแสดงมีความเป็นธรรมชาติ

เรื่องราวเกิดขึ้นเพราะ 3 สาวสุดแสบพากันไปปาร์ตี้สละโสดที่เม็กซิโก แต่ความแสบความแซ่บของพวกเธอนั้นจี๊ดจ๊าดชนิดผู้ชายยังต้องยอมแพ้ และ netflix จัดเต็ม กับคำบรรยายภาษาไทย ที่ไม่มีการเซ็นเซอร์
คำหยาบหรือมุกทะลึ่งตึงตังโดยแม้แต่น้อย เรียกได้ว่าคุณจะดูเพลินกับความแสบ ความซ่าส์ของสาว ๆ เรียกว่า เฟียสตั้งแต่ต้นจนจบ แต่ละคนแสบชนิดเปรี้ยวเยี่ยวราด นอกจากนี้มุกตลกต่างๆยังใส่มาได้อย่างพอดีทำให้หนังเรื่องนี้ขึ้นแท่น หนังตลกอันดับ 1 ใน netflix ที่ต้องติดตาม 

แม้ว่าเนื้อหาจัดเน้นความทะลึ่งตึงตั งเพราะในแต่ละซีนที่มาในแนว 18+ นั้นเรียกได้ว่าไม่มีกั๊กไม่มีเซ็นเซอร์ดูแล้วต้องอึ้งแต่คุณจะขำกับบทที่ใส่มาในความทะลึ่งนั้น จะทำให้คนมองเรื่องเซ็กส์เรื่องลามกเป็นความขำเลยทีเดียวก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง ภาพยนตร์จาก netflix ที่อยู่ในกระแสความสนใจของหนังที่นิยม Desperados ดูเพลินบอกได้เลยว่าวันหยุดยาวนี้ไม่รู้จะดูหนังเรื่องอะไรก็ดูหนังเรื่องนี้ รับรองว่าฮากรามค้างแน่นอน

เราการันตีเลยว่าถ้าคุณได้ดูหนังเรื่องนี้ คุณจะเปลี่ยนมุมมองเรื่องทะลึ่ง ให้เป็นเรื่องสนุกและเข้าใจมุกตลกแนวนี้มากยิ่งขึ้นเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้แม้ว่าจะขึ้นชื่อ 18+ แต่ก็จับทุกอย่างใส่มาในจังหวะที่พอดี ทำให้ดูแล้วไม่เอียนกับคำหยาบหรือ มุกตลกใต้สะดือ ที่ใส่มาในหนัง แต่มันกลับทำให้หนังมีอรรถรสมากขึ้น และสนุกในแบบที่มันควรจะเป็น ก็เรียกได้ว่าคนเขียนบทคนสร้างรวมทั้งทีมงานในส่วนต่างๆ ค่อนข้างที่จะมีกึ๋นในการนำเสนอมากเลยทีเดียว

วิดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ Desperados

ต้องขอขอบคุณข้อมูลการรีวิวหนังจาก ufa777 มา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ติดตามการรีวิวหนังและติดตามการรีวิว Low Season สุขสันต์วันโสด หนังผีน่ารัก ที่คนโสดต้องดู