รีวิว เนื้อใน ธาตุแท้ของคนมีทั้งดีและไม่ดี

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง เนื้อใน

ประเภท : ดราม่า

ผู้กำกับ : กู่-เอกสิทธิ์

นักแสดงนำ: คริส,รถเมย์,กอล์ฟ

เนื้อใน

“เข็มเพชร” เธอโตมากับครอบเชื้อสายจีนที่ รักลูกผู้ชายมากกว่า นั่นก็เลยเป็นสาเหตุที่เธอเป็นปมตั้งแต่เด็กที่ เธอรู้สึกครอบครัวไม่รักเธอและให้เธอทำงานหนัก เธอจึงต้องดิ้นรนทุกอย่างเพื่อทำให้ครอบครัวเธอรู้ว่า เว็บรีวิวหนัง หนังต่างประเทศเธอนั้นไม่ใช่หญิงสาวที่หาเงินไม่ได้นั่นเอง  ufa888สมัยเรียนเธอมีเพื่อนที่ไว้ใจมากอย่าง คือ “ราเชน”เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทของเธอ รีวิว กรงกรรม การทำบาปที่ชดกันใช้ไม่หมด

แต่เธอก็โดนหักหลังทำให้เธอคับแค้นใจเป็นอย่างมากเธอ จึงวางแผนที่จะแก้แค้น โดยใช้ “ปลี” รุ่นน้องของเธอที่เรียนมาด้วยกันและยังเป็นคนที่พี่ชายเธอชอบ แต่ก็ได้วางแผนให้ปลีเข้าใจผิดจนได้เลิกลาไปชอบกับราเชน ปลี เป็นหญิงสาวที่อดทน ต่อปัญหาทุกอย่างละชีวิตหลังจากได้แต่งงานกับราเชนเหมือนเธอนั้นได้ตกนรกทั้งเป็น เพราะ ราเชน นั้นเป็นผู้ชายชอบใช้ความรุนแรง ทำให้ ปลี มักมีรอยเต็มตัวบนร่างกาย ส่วนเข็มเพชร นั้นได้แก้แค้นราเชนโดนขอร้องปลีให้มาเป็นผุ้จัดการร้านเพชรให้เธอ

โดยราชเชนมักจะเกิดความอิฉฉา เข็มเพชร ที่เธอนั้นประสบความสำเร็จและมีชีวิตที่ร่ำรวยกว่าเขา เขาพยายามให้ปลีออกจากงานไปทำงานเป็นผู้จัดการร้านเพชร ของคุณลิลลี่ คู่แข่งร้านขายเพชรกับ เข็มเพชร นั่นเองแต่ปลีไม่ตอบตกลงเพราะรู้ว่าทำอย่างงั้นคือการแก้แค้นให้คนสองคนไม่จบไม่สิ้น เข็มเพชรคอยช่วยเหลือปลีแต่การช่วยของเธอทุกๆครั้งคือมีข้อที่ได้ผลดีกับเธอ เข็มเพชรไม่เคยจริงใจกับใครคนไหน

ในเวลาต่อมาน้องสาวของปลี ที่เลาะกับสามีจนต้องเลิกลากันไปได้มาขออาศัยอยู่กับปลี แต่ราเชนไม่ยอม และต้องช่วยค่าผ่อนบ้าน เข็มเพชรรู้อย่างนั้นจึงวางแผนให้  “วีณา” น้องสาวของปลี ได้เข้ามาทำงานกับเธอและหวังจะให้เธอเป็นสาเหตุที่ทำให้ราเชนแลละปลีเลิกกันแต่แท้จริงแล้ว วีณาไม่ใช่คนหัวอ่อนและรู้เนื้อในของเข็มเพชรแต่แกล้งทำตามบทไปและต้องการช่วยพี่สาวของเธอให้เลิกกับราเชนจริงๆ เพราะเธอนั้นสงสารพี่สาวของเธอ เหตุการณ์แก้แค้นของเข็มเพชรจะสำเร็จไหมต้องไปติดตาม

ความคิดเห็นส่วนตัว ละครเรื่องนี้ มักเจออยู่จริงในสมัยสังคมเลยก็ว่าได้ สอนให้เรามองคนให้ดีได้ข้อคิดเยอะ สามารถนำไปเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตได้ เหมาะกับวัยผู้ใหญ่เพราะบางฉากมีเนื้อหารุนแรง ส่วนด้านโปรดักชั่น แสงสีเสียง ดีมาก ตัวละครเล่นได้สมจริง

วิดีโอตัวอย่างหนัง เนื้อใน