รีวิว กรงกรรม การทำบาปที่ชดกันใช้ไม่หมด

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง กรงกรรม

ประเภท :ดารม่า

ผู้กำกับ : อ๊อฟ

นักแสดงนำ : เบลล่า,ใหม่,กมล

ออกอากาศ : ช่อง 3 ตอนแรกวันที่ 26 ก.พ. 2562

กรงกรรม

“เรณู” เป็นผู้หญิงสาวคนหนึ่งที่มีชีวิตอาภัพ เว็บรีวิวหนัง หนังต่างประเทศโดยเธอนั้นได้ถูกพี่เขย ข่มขืนโดยตั้งครรถ์ มีลูกชายคนแรกชื่อว่า “ป็อก” เมื่อพี่สาวของเรณูรู้เรื่องจึงเกิดการด่าทอ หญิงสาวต่างๆ นานาๆ sagame66แม่ของเธอจึงตัดสินใจให้เรณูย้ายไปอยู่ที่อื่นเพราะไม่มีทางเลือก รีวิว ฝากไว้ในการเธอ เรื่องราวสุดสยองขวัญของกลุ่มเด็กวัยรุ่น

เวลาต่อมา เรณูได้พบรักกับปฐมและปฐมได้พาเธอไปอยู่ที่บ้าน แต่แม่ย้อยแม่ของปฐมไม่พอใจที่ลูกชายเอาผู้หญิงที่เคยขายบริการในบาร์ตาคลีมาอยู่ด้วยแต่เรณูนั้นได้โกหกว่าตัวเองตั้งครรถ์แม่ย้อยเลยต้องยอมทำตามลูกชาย ส่วยปฐมนั้นแท้จริงแล้วมีคู่หมั่นอยู่แล้ว ชื่อพิไล

ทางบ้านของแม่ของแม่ย้อยมีฐานะที่ร่ำรวยมีกิจการหลายอย่างและยังเป็นเจ้าของโรงสี แม่ย้อยได้แต่งงานกับ นายเจ๊กเซ้ง  และมีลูกด้วยกัน 4 คน คือ ปฐม,ประสงค์,กมล,และมงคล แต่แม่ย้อยไม่อยากทำผิดกับพิไล จึงได้ขอให้ประสงค์ลูกชายอีกคนที่บวชอยู่ให้มาแต่งงานกับพิไล

แต่พิไลไม่ได้รู้สึกยินดีที่จะแต่งงานกับประสงค์เท่าไรนักแต่เพราะแม่ย้อยมีทรัพย์สมบัติมากมายจึงยอมแต่งกับประสงค์แต่ค่าจัดงานแต่งแม่ย้อยต้องออกทั้งหมดเพราะเป็นคนผิดสัญญากับตนส่วนประสงค์นั้นไม่อยากขัดใจแม่จึงยอมทำตามคำสั่ง ส่วนเรณูนั้นจึงต้องไปสร้างกระท่อมเล็กๆ

หลังโรงสีและเป็นที่ทำขนมของเธอนั้นเอง แม่ย้อยนั้นได้ยินชาวบ้านพูดว่าเรณู นั้นได้มีลูกติดมาแล้วทางแม่ย้อยรู้สึกว่าเรณูหลอกลูกชายตน จึงได้ไปเอากุญแจบ้าน ไปล็อคบ้านและขับไล่เรณูออกไป เรณูจึงไปขอนอนบ้านจันตา 1 คืน และได้ไปสร้างเรื่องราวให้ชาวบ้านว่าตนนั้นแท้งลูก

เพราะได้ทำงานเป็นอย่างหนักทำให้ชาวบ้านต่างสนสารเรณูและนินทาต่อว่าแม่ย้อยที่ใช้เรณูทำงานหนัก  แม่ย้อยจึงต้องยอม เอาลูกกุญแจเปิดประตูบ้านให้นางและด้วยความเกลียดชังแม่ย้อยจึงหาทางขับไล่เรณูให้ออกไปจากชีวิตลูกชายเขาให้ได้ เรณูและแม่ย้อยจะเป็นอย่างไรต้องไปต้องไปติดตาม

ความคิดเห็นส่วนตัว ละครเรื่องนี้ มีคติข้อคิดในการทำผิดชอบชั่วดีได้เป็นอย่างดี เป็นกรงกรรมกรงเวียนบาปกรรมจากสิ่งที่มนุษย์ได้ทำไม่จบไม่สิ้น เพราะกับวัยผู้ใหญ่เพราะบางฉากมีเนื้อหารุนแรง เหมาะดูช่วงเวลาว่างและยังมีฉากความรักโรแมนติก ของแต่ละคู่แตกต่างกันไป น่าติดตามกันมากทีเดียว

วิดีโอรีวิวหนัง กรงกรรม