แนะนำซีรี่ส์ Netflix สายดาร์ค นี่มันพระเอก หรือตัวร้ายกันแน่!

Netflix ถือเป็นแหล่งรวมของภาพยนตร์ ซีรี่ส์ รวมถึงการ์ตูนที่น่าสนใจมากมาย มีเยอะแยะเสียจนคอหนังเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะดูเรื่องไหนก่อนหลัง เพราะจะแนวคอมเมดี้ โรแมนติก ไซไฟ หรือสารคดี Netflix เขาก็จัดให้ได้หมด วันนี้ขอเอาใจสายดาร์คกันหน่อยละกัน ใครที่กำลังเบื่อ ๆ แนวพระเอกเทพบุตรสุดใจดี มีความเป็นฮีโร่สุดเท่ห์แล้วละก็ นี่เลยขอแนะนำซีรี่ส์ Netflix สายดาร์ค นี่มันพระเอก หรือตัวร้ายกันแน่! 

1. Peaky Blinders –  ซีรีส์ Netflix  แนวมาเฟีย โหด ดิบ เถื่อน สมัยยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 1 ณ เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ “พีคคี้ ไบล์นเดอร์ส” คือชื่อกลุ่มอันธพาลหรือโค้ดลับของตระกูลเชลบี้ (Shelby) ซึ่งมีอิทธิพลในเงามืดอย่างมากในเมืองเบอร์มิงแฮมสมัยนั้น  ทอมมี่ เชลบี้ (Tommy Shelby) พระเอกของเรื่องที่มาพร้อมกับใบหน้าเรียบนิ่งยากที่จะคาดเดา เป็นผู้นำตระกูลผู้มีความฉลาดแกมโกง หลังจากถูกเกณฑ์ไปเป็นทหารสู้กับฝรั่งเศสเขากลับมาพร้อมกับความคิดที่จะขยายอำนาจของตระกูล ให้กลายเป็นผู้ที่มีอิทธิพลเหนือกฎหมาย เขาทำได้ทุกอย่างเพื่อตระกูลทั้งฆ่า หลอกลวง คดโกง จนเกิดความสงสัยว่านี่มันพระเอก หรือตัวร้ายกันแน่! 
Movie trailer

2. You – ซีรี่ส์ Netflix  แนวรักโรแมนติกสายดาร์ก เมื่อ “โจ” ผู้จัดการร้านหนังสือดันไปตกหลุมรัก “เบค” ลูกค้าสาวของตัวเองซึ่งเป็นผู้หญิงที่ตรงสเปคของเขาทุกอย่าง เขาเชื่อในการตกหลุมรักแรกพบจึงทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้รู้จักเธอและให้เธอตกหลุมรักเขา ดูเผิน ๆ อาจเหมือนการกระทำของคนที่อินเลิฟทั่ว ๆ ไป แต่เมื่อดูซีรี่ส์ไปสักพักก็ต้องฉุกใจคิดว่านี่มันพระเอก หรือตัวร้ายกันแน่ เมื่อหนุ่มโจได้สืบค้นข้อมูลทางโซเชียลมีเดียของเธออย่างละเอียดยิบ จนรับรู้ทุกความเคลื่อนไหวของเธอ ทั้งข้อมูลเรื่องครอบครัว เพื่อน หรือความสัมพันธ์กับคนรัก กระทั่งยอมฆ่าคนเพื่อให้ได้เธอมา เรียกได้ว่าคนเราทำได้ทุกอย่างเพื่อความรักล่ะน่า 
Movie trailer

3. Extracirricular – ซีรี่ส์Netflix  วัยรุ่นเกาหลีแบบแหวกแนว เพราะเป็นสายดาร์คที่ไกลห่างจากความเป็นซีรี่ส์เกาหลีสายหวานละมุนอบอุ่นหัวใจอย่างสิ้นเชิง ดำเนินเรื่องโดย โอจีซู นักเรียนผลการเรียนยอดเยี่ยมขวัญใจคุณครู แต่ดูเป็นหนุ่มติ๋ม ๆ ขี้แพ้ในสายตาเพื่อน ๆ แต่จะมีใครรู้บ้างว่าเบื้องหลังภาพลักษณ์เด็กธรรมดา ๆ นั้นพระเอกของเราถึงขั้นยอมทำอาชญากรรมเพื่อที่จะส่งเสียตัวเองเล่าเรียน! คงไม่ถึงขั้นตั้งคำถามว่านี่มันพระเอก หรือตัวร้ายกันแน่ เพราะชีวิตของโอจีซูค่อนไปทางน่าสงสาร แต่ก็ต้องยอมรับว่าความมืดได้เข้าสู่จิตใจของเด็กหนุ่มทีละนิด ๆ จนไม่รู้ว่าเรื่องราวของเขาจะจบลงที่หัวหรือก้อย ต้องมาลุ้นกันว่าเขาจะสามารถกลับมาสู่ทางสว่างอีกครั้งได้หรือไม่
Movie trailer

เว็บไซต์ที่คัดสรรความบรรเทิงมาให้แบบครบครันทั้งหนังไทย หนังต่างประเทศ หนัง Netflix และซีรีย์ต่างๆ