หนังดี ที่คนชอบดูในยุคนี้ หนีไม่พ้นในเรื่องราวของซุปเปอร์ฮีโร่

หนังหรือภาพยนตร์ในยุคใหม่ เรียกได้ว่าเป็น หนังดี ที่คนชอบดู ก็คงจะหนีไม่พ้นในเรื่องราวของหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ถ้าเราศึกษาในเรื่องราวเหล่านี้หรือลองย้อนดูไปสักนิด เว็บรีวีวหนัง ตลอดเวลา 10 ปีที่ผ่านมา กระแสของหนัง Super Hero ไม่เคยตกเลยแม้แต่นิดเดียว ถึงแม้ในปัจจุบันอาจจะมีการทำหนังที่ออกมาในแนวที่ลดต้นทุนลงมาบ้าง

หนังดี

แต่ก็ยังดีกว่าการได้รอหนังแบบอื่นที่ดูแล้วไม่ค่อยตรงตามความต้องการของเราสักเท่าไหร่ อีกหนึ่งอย่างที่หนังแนวนี้สามารถออกมาสู่ตลาดได้อย่างต่อเนื่องก็อาจจะเป็นเพราะว่า อยู่ในเรทของ 13 + นั่นหมายความว่าทุกคนทุกเพศทุกวัย สามารถเข้ามาดูหนังแบบนี้ได้ทั้งหมด มีทั้งเรื่องราวของความสนุกตื่นเต้น มีทั้งในเรื่องของคติสอนใจ และเรื่องอื่นๆ รวมอีกมากมาย เลยทำให้หนังซุปเปอร์ฮีโร่นั้นกลายเป็นหนังดี ที่ทุกคนรอคอยที่จะดูยังอยู่ตลอดเวลา

อีกหนึ่งอย่างที่ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นในเรื่องของการทำหนังประเภทนี้เลยนั่นก็คือ ไม่ได้เป็นการสร้างจากจินตนาการเพียงอย่างเดียว แต่เป็นการสร้างมาจากหนังสือการ์ตูนคอมมิคของต่างประเทศ และดูเหมือนว่าในตอนนี้ทั้งแถบของเอเชีย ก็จะมีการสร้างหนังลักษณะแบบนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน

กระแสของหนังซุปเปอร์ฮีโร่ จะเป็น หนังดี ต่อเนื่องไปอีกอย่างน้อย 10 ปี

ถ้าพูดถึงในกระแสของหนังซุปเปอร์ฮีโร่ ก็จะเป็นหนังดี ที่มีอายุอีกอย่างน้อย 10 ปีขึ้นไป เพราะยังมีเรื่องราวอีกหลายเรื่องที่ทุกคนนั้นอยากดู ยังมีภาคต่อที่สามารถ เรียกเรตติ้งจากคนดูได้อยู่เสมอ ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างเช่นในหนังเรื่อง The Adventure ตัวละครแต่ละตัวนั้นก็มีการทำหนังออกมาอย่างชัดเจน เมื่อกัปตันอเมริกาในภาคจบของ Adventure กลายเป็นคนแก่ ก็กลายเป็นเรื่องของฟอลคอน ที่กลายเป็นกัปตันอเมริกาคนต่อไป

หนังดี

เมื่อเรารู้แบบนี้แล้ว คนที่ไม่ค่อยชอบดูหนังหรือไม่ค่อยมีเวลาได้มาดูภาพยนตร์เหล่านี้ ลองใช้เวลาว่างของตนเองสักนิดแล้วเข้าไปดูว่าทำไมเขาถึงได้พูดกันบ้านหนังซุปเปอร์ฮีโร่นั้นคือ หนังดี ที่เราทุกคนนั้นคนต้องดู แล้วเราก็จะได้คำตอบทั้งหมดด้วยตัวของเราเอง สิ่งแรกที่คุณจะได้พบเจอกับงานประเภทนี้เลยนั่นก็คือ คุณจะได้เจอ special effect ที่สมจริงเป็นอย่างมาก ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าหนังสมัยนี้ทำได้เหมือนจริงเกิน 100% อย่าเพิ่งเชื่อทั้งหมดลองไปดูด้วยตัวของคุณเองกันก่อน