รีวิวหนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 (The Twilight Saga: New Moon)

หลังจากที่ได้แนะนำให้ดูภาคแรกกันไปแล้วนั้น วันนี้เรามาต่อกันใน รีวิว แวมไพร์ ทไวไลท์ 2 กันเลยดีกว่า สำหรับเรื่องราวความรักภาคต่อของแวมไพร์สุดหล่อที่ได้สร้างความแปลกตาให้กับคนดูอย่างเราไปแล้วในช่วงนั้น ซึ่งแอดต้องบอกก่อนเลยว่าสำหรับภาคต่อตอนนี้มันค่อนข้างน่าเบื่อ ยืดยาดไปหน่อย ดูแล้วพาลให้เราเบื่อได้แบบง่ายๆเลย คือดูจนจบเรื่องแล้วยังรู้สึกว่า เนื้อเรื่องมันไม่ได้มีอะไรที่ต้องการจะสื่อให้คนดูอย่างเราเหมือนอย่างในภาคแรกเท่าไรนัก แถมพระเอกของเรายังออกมาน้อยอีกต่างหาก เรียกได้ว่าออกมาตอนเรื่องใกล้จบก็ยังได้เลย เหมือนภาคนี้จะเน้นไปที่เรื่องราวของมนุษย์หมาป่าที่ไม่ได้สมกับชื่อเรื่องหนังเลยสักนิด

Twilight New Moon

สำหรับแวมไพร์ ทไวไลท์ 2 นี้เหมือนมีอลิซเป็นตัวละครตัวเดียวที่สามารถสร้างความสดใสให้กับคนดูอย่างเราได้สดชื่นไปตามๆกัน แต่อลิซเธอก็ออกมาอย่างน้อยนิดเท่านั้น แอดเลยต้องขอบอกเลยว่าสำหรับภาคนี้แอดว่ายังไม่ผ่านนะ เพราะถ้าเทียบจากภาคแรกแล้ว ภาคแรกยังทำได้ดีกว่าภาคนี้เยอะมาก อย่างน้อยก็ให้บรรยากาศเหมือนมีแวมไพร์อาศัยอยู่จริงๆ มีความเย็นๆเยือกๆให้คนดูอย่างเรารู้สึกได้

แวมไพร์ ทไวไลท์ 2

ชื่อเรื่อง : “The Twilight Saga: New Moon” (แวมไพร์ ทไวไลท์2)

แนว : โรแมนติก แฟนตาซี

นักแสดง : Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner, Ashley Greene, Rachelle Lefevre, Billy Burke, Peter Facinelli, Nikki Reed, Kellan Lutz, Jackson Rathbone, Anna Kendrick, Michael Sheen, Dakota Fanning

บทภาพยนตร์ : Melissa Rosenberg

ผู้กำกับ : Chris Weitz

ค่าย : Summit Entertainment

วันฉาย : 20 พฤศจิกายน 2009

เวลา : 02 ชั่วโมง 10 นาที

IMDb : 4.7 (จากทั้งหมด 262,817 โหวต)

แวมไพร์ ทไวไลท์ 2

เรื่องย่อ

เรื่องราวความรักภาคต่อของ “เบลล่า” (รับบทโดย Kristen Stewart) และ “เอ็ดเวิร์ด” (รับบทโดย Robert Pattinson) หลังจากที่เบลล่าอายุครบ 18 ปีบริบูรณ์นั้น เอ็ดเวิร์ดก็ตัดสินใจออกไปจากชีวิตของเธอ เพราะต้องการให้เธอไปมีชีวิตแบบคนปกติธรรมดาทั่วไป นั่นทำให้เบลล่าใช้ชีวิตแบบไร้เรี่ยวแรง ไม่คบหากับใครและใช้ชีวิตอยู่ตามลำพัง ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นเองเธอก็ค้นพบว่า เธอสามารถพบกับเอ็ดเวิร์ดได้อีกครั้งก็ต่อเมื่อเธอตกอยู่ในอันตรายเท่านั้น นั่นทำให้เธอตัดสินใจทำเรื่องเสี่ยงอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ

ตัวอย่างแวมไพร์ ทไวไลท์ 2

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลเกี่ยวกับการรีวิวหนัง อย่าลืมติดตามหนังต่างประเทศเรื่องอื่นๆ เช่น รีวิว Twilight (แวมไพร์ ทไวไลท์ แรกรัตติกาล) กับความรักของแวมไพร์ ได้อีกที่ filmograd.net