อัพเดท หนังใหม่ น่าดูหลังสถานการณ์โควิดสำหรับสาวกคนดูหนังอย่างเรา

หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ได้ระบาดอย่างหนักในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้หนัง หรือภาพยนตร์ต่าง ๆ ที่มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงที่สถานการณ์โควิดนั้นกำลังระบาดอย่างหนัก ได้ทำการเลื่อนกำหนดฉายออกไป แต่สำหรับวันนี้สถานการณ์โควิด-19 เริ่มคลี่คลาย และมีสถานการณ์ที่ดีขึ้น สำหรับสาวกคนดูหนังอย่างเรา ๆ จึงต้องทำการอัพเดท หนังใหม่ ที่มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ดังต่อไปนี้

1. Mulan  :  กำหนดฉาย 23 กรกฎาคม 2020

สำหรับหนังเรื่อง มู่หลาน ถือว่าเป็น หนังใหม่ ที่คอหนังทุกท่านรอคอยอย่างแน่นอน โดยเรื่องราวของหนังเรื่อง มู่หลาน นั้นเป็นเรื่องราวของ มู่หลาน ลูกสาวคนโตขององค์จักรพรรดิ ที่ได้ออกมาทำราชการรบแทนท่าพ่อที่ป่วย ด้วยการปลอมตัวเป็นชาย เพื่อเข้าร่วมกองทัพสุดยิ่งใหญ่ของจีนนั่นเอง ถือว่าเป็นหนังที่ถูกนำมาดัดแปลงจากเวอร์ชั่น หนังการ์ตูน มาเป็นเวอร์ชั่นที่เป็นคนแสดง ที่นอกจากน่าติดตามแล้ว ยังมีความน่าสนใจมากอีกด้วย

2. A quiet place 2  :  กำหนดฉาย 3 กันยายน 2020

เป็น หนังใหม่ อีกเรื่องที่มีการเลื่อนกำหนดฉายจากวันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา และได้เลื่อนกำหนดฉายตามที่ได้กล่าวเอาไว้ โดยหนังเรื่อง A quiet place 2 นี้ จะเป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องจากภาคแรกอย่าง ครอบครัวแอ็บบอตต์ที่ได้ออกเดินทางจากการหลบซ้อน ซึ่งในภาคนี้ครอบครัวแอ็บบอตต์จะต้องพบเจอกับดินแดนอันโหดร้าย ที่ทำให้พวกเขารู้ว่า สัตว์ประหลาดที่ไล่ล่าพวกเขาจากเสียง นั้นไม่ใช่สิ่งเดียวที่จะนำพาความหายนะมาให้พวกเขา เรียกได้ว่ามีเนื้อหาที่ทั้งน่าสนใจ และชวนติดตามเป็นอย่างมาก

3. black widow  :  กำหนดฉาย 29 ตุลาคม 2020

สำหรับหนังเรื่องนี้เป็นหนังใหม่จากค่ายมาร์เวลที่เชื่อว่ามีผู้ชมติดตาม และรอคอยกันอยู่ไม่น้อย โดยเนื้อหาในเรื่องของ black widow นี้ได้ดำเนินเรื่องต่อจาก หนังเรื่อง Captain America: Civil War ที่ตัวนาตาชานั้นได้เลือกช่วยกัปตันอเมริกา จึงทำให้เธอนั้นกลายเป็นอาชญากรและต้องทำการหลบหนีเพื่อเอาตัวรอด แต่มันไม่ง่ายเช่นนั้นเสมอไป เพราะวายร้ายอย่าง  ทาส์กมาสเตอร์ ได้พยายามตามไล่ล่าเธออย่างไม่หยุดยั้งนั่นเอง

ติดตามการรีวิวหนังและติดตามการรีวิวหนังสยองขวัญ solomon kane ตัดหัวผี (2009) หนังล่าแม่มดสุดโหด