สตาร์ เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด (Star Trek Into Darkness)

เขียนแนะนำถึงหนังไทยไปหลายสิบเรื่องแล้ววันนี้จะขอแนะนำชวนชนหนังฝรั่งกันบ้างนะครับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังแอ็คชั่นไซไฟ แนวเดียวกับ Star War นั่นแหละ ที่ไล่ล่ากันนอกอวกาศ แต่ สตาร์ เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด (Star Trek Into Darkness) เป็นหนังที่โลกของเราส่งยานอวกาศออกไปสำรวจดาวที่ไกลแสนไกลนอกโลกของเรา

เพื่อหาดาวมาแทนดาวโลกบ้านเกิดของเรา นำแสดงโดย
คริส ไพน์ ในบทกัปตันเจมส์ ที. เคิร์ค, แซ็คคารี ควินโตในบทต้นเรือสป็อคและดารานักแสดงอีกคับคั่ง ผู้ที่ร่วมแสดงกับทีมนักแสดงชุดนี้คือ เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ แสดงเป็น จอห์น แฮร์ริสัน ผู้ก่อการร้ายทางอวกาศ

สตาร์ เทรค ทะยานสู่ห้วงมืด (Star Trek Into Darkness) เล่าถึงมีอาชญากรร้ายแฝงตัวมายังโลกและทำลายเหล่ายานอวกาศไปหลายสิบลำ และหลบหนีไปยังดาวที่มืดมิด เดือดร้อนถึงกัปตัน เคิร์ค ของเราต้องนำยานเอนเตอร์ไพร์ส ออกไล่ล่าและจับกุมอาชญากรตัวร้ายตัวสำคัญนี้กับมายังโลก

เพื่อนำมารับโทษให้ได้ และอาชญากรตัวร้ายนี้มีความร้ายกาจและพลังอันน่ากลัว กัปตันเคิร์คและลูกเรือเอนเตอร์ไพร์สจะรับมือและต่อกรกับมันได้อย่างไร และจะจับอาชญากรตัวร้ายนี้ได้อย่างไร

ชอบหนังที่มันเป็นยานอาวกาศ ได้เห็นนอกโลก ได้เห็นการขับยานบินไล่ล่ากันนอกโลก เรื่องนี้นับได้ว่าทำได้เนียนตา และสมจริงสมจังมาก ชอบกัปตันหล่อ ชอบผู้กำกับที่กำกับเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดี ชอบทั้ง 3 ภาคแหละครับ ยิ่งดูยิ่งสนุกทุกภาคเลย

ติดตามการรีวิวหนังมาใหม่ทุกวันได้ที่นี่