รีวิว The half of it รักครึ่ง ๆ กลาง ๆ

สำหรับใครที่เป็น คอหนังรักฝรั่ง แต่ไม่ใช่แนวแบบหวานเจี๊ยบ ขอแนะนำหนังเรื่อง The half of it รักครึ่ง ๆ กลาง ๆ เป็นหนังที่ทำให้เรารู้คุณค่าของคำว่ารัก เวลาที่สมองและความรู้สึกตัดสินใจนั้นเป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากเหมือนกันนะ หลาย ๆ คนอาจจะพูดว่าทำตามใจตัวเอง แต่ถ้าความเป็นจริงแล้ว เราทำแบบนั้นไม่ได้ล่ะ เราจะทำยังไงต่อไปอีกคนเราก็รักเพราะความคิดของเค้า ส่วนอีกคนเราก็รู้สึกดีด้วย นี่หรือเปล่าที่เรียกว่ารักครึ่ง ๆ กลาง ๆ

The half of it รักครึ่ง ๆ กลาง ๆ

ก่อนที่จะเข้าการรีวิวขอแนะนำตัวละครหลักก่อนนั้นก็คือ เลียห์ ลูวิส แสดงเป็น เอลลี่ย์ จู ซึ่งแน่นอนเธอแสดงเป็นตัวเอกในหนังเรื่อง The half of it รักครึ่ง ๆ กลาง ๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นลูกคนจีน พอพูดถึงคนจีนทุกคนจะรู้อยู่แล้วว่าพวกเค้านั้นฉลาดมากในการหาเงิน ไม่ว่าจะทำอะไร เราก็จะหาหนทางในการทำเงินได้อยู่แล้ว

นักเรียนมักจะชอบจ้างในจูนั้นทำรายงานให้เพราะเธอเป็นคนที่หัวดี คิดไว แต่นิสัยหลัก ๆ ก็จะเหมือนพวกเนิร์ดหน่อย ๆ อยู่มาวันหนึ่งมีชายหนุ่มคนหนึ่งต้องการที่จะจีบผู้หญิงแต่ไม่รู้จะเข้าหายังไงเลยมาจ้างให้ จู นั้นเขียนจดหมายให้เค้าหน่อย จูก็รับปากจะทำให้ด้วยความสนิทสนมกัน ความสัมผัสมันก็เริ่มเพิ่มมากขึ้นเป็นเรื่องปกติ

และผู้หญิงคนนั้นพึ่งมารู้ว่า คนที่เขียนจดหมายหาเธอนั้นไม่ใช่ผู้ชายที่ส่งให้แต่เป็นจูที่เป็นคนเขียนส่งเรื่อง The half of it รักครึ่ง ๆ กลาง ๆ สำหรับมุมกล้อง 10/10 สำหรับเนื้อเรื่องให้ 7/10 เพราะว่ามันจะมีช่วงหนึ่งที่ค่อนข้างน่าเบื่อแต่ไม่ได้น่าเบื่อจนอยากจะปิดหนังมันยังมีอารมณ์ลุ้นที่อยากจะดูต่ออีก พร็อตเรื่องถือว่าโอเครแปลกใหม่ น่าค้นหา

The half of it รักครึ่ง ๆ กลาง ๆ

มีความเกี่ยวกับเรื่องของความรู้สึกคนเพราะมันซับซ้อนแบบนี้จริง ๆ สำหรับใครที่อยากจะรับชมหนังเรื่องนี้แบบถูลิขสิทธิ์สามารถรับชมได้ที่ทาง Netflix