รีวิว เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ หนังตลกที่จะมาทำให้คุณคิดถึงพ่อแม่มากขึ้น

วันนี้จะพาทุกคนมาดู รีวิว เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ เรื่องนี้กันเลย หลังจากที่เคยมีกระแสถึงความจิ้นระหว่าง โป๊ปและเต๋อมาสักพักก่อนที่หนังจะเข้า อาจจะด้วยความที่ดูแล้วทั้งคู่ดูเข้าขากันเป็นอย่างดี มันก็เลยเป็นเรื่องราวน่ารักๆของทั้งคู่นั่นเอง เอาเป็นว่า เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นยังไงบ้าง?

รีวิว เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

ชื่อเรื่อง : “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

แนว : คอมเมดี้

นักแสดง : โป๊ป -ธนวรรธน์, เต๋อ -ฉันทวิชช์, แซมมี่ เคาวเวลล์

ผู้กำกับ : ภวัต พนังคศิริ

ค่าย : ทรานฟอร์เมชั่น ฟิล์ม

วันฉาย : 13 ตุลาคม 2020

เวลา : 01 ชั่วโมง 45 นาที

รีวิว เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ “ก๊อต” (รับบทโดย โป๊ป -ธนวรรธน์) ชายหนุ่มนักแข่งรถที่ไม่ค่อยลงรอยกับ “เปรม” (รับบทโดย เต๋อ –ฉันทวิชช์) พ่อของเขามากสักเท่าไร จนในวันหนึ่งก๊อตได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนทำให้เขาต้องย้อนเวลากลับไปยังปี พ.ศ.2541 หรือ 1 ปีก่อนที่เขาจะเกิดเท่านั้น ซึ่งในการย้อนเวลาครั้งนั้นก๊อตได้พบกับพ่อของเขาในวัยที่เป็นวัยรุ่น อีกทั้งพ่อของเขายังเป็นหัวหน้าแก๊งค์หรือหัวโจกในสมัยนั้นอีกด้วย แถมก๊อตยังมาตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกันกับพ่อของเขาอย่าง “บิว” (รับบทโดย แซมมี่ เคาวเวลล์) หรือแม่ของเขาในปัจจุบันอีกด้วย นั่นทำให้ก๊อตต้องพยายามจีบบิวแข่งกับพ่อของเขาเองซะอย่างนั้น

รีวิว เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

รีวิว เฮ้ย ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

ต้องเรียกได้ว่าค่อนข้างคาดหวังกับหนังเรื่องนี้เอาไว้มากเลยทีเดียว ด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ และตัวอย่างหนังที่ทำออกมาเชิญชวนให้คนดูอย่างเราอยากเสียเงินเข้าไปดูมากๆ แล้วไหนจะเรื่องของผลงานการผลิตของใหม่-ภวัต เจ้าของผลงานละครที่โด่งดังไปทั่วประเทศอย่างเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” อีก ทั้งหมดนี้มันยิ่งตอกย้ำเข้าไปใหญ่ว่า เราควรเสียเงินเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ให้ได้ แต่หลังจากที่ได้ดูแล้ว คือถ้าหากเราดูเพื่อความบันเทิง ไม่ได้อยากได้พล็อตเรื่องอะไรที่มันน่าตื่นเต้นมากนัก ก็สามารถดูได้อย่างเพลินๆ ดูได้เรื่อยๆ แต่แอดว่าในเรื่องของโลเคชั่น หรือยานพาหนะต่างๆนั้นมันไม่เหมือนปี พ.ศ.2541 อย่างที่ควรจะเป็น แต่มันเหมือนว่าจะย้อนไปไกลกว่านั้นอีกเยอะมากเลย ต้องเรียกได้ว่าหนังเรื่องนี้ถ้าไม่มีโป๊ปกับเต๋อก็น่าจะดับไปแล้วล่ะ เพราะเต๋อกับโป๊ปนั้นถือได้ว่าเป็นสเน่ห์อย่างเดียวในหนังเรื่องนี้เลย

ตัวอย่าง

หากคุณไม่อยากพลาดทุกข้อมูลเกี่ยวกับการรีวิวหนัง อย่าลืมติดตามหนังไทยเรื่องอื่นๆ เช่น รีวิว แฟนเดย์…แฟนกันแค่วันเดียว พร้อมเฉลยตอนจบอีกแบบที่หนังไม่ได้นำเสนอ ได้อีกที่ filmograd.net