รีวิว เจ้าชายกบ กับรักวุ่นๆ อนิเมชั่นแนวแฟนตาซี ผลงาน Ron Clements

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง เจ้าชายกบ

ประเภท : แฟนตาซี,เอดิเมชั่น

ผู้กำกับ : Ron Clements

นักแสดงนำ : Anika,Bruno,Keith

วันฉาย  :  25 พ.ค.2509

ความยาว : 97 นาที

เจ้าชายกบ

เด็กสาว แสนสวยชื่อ “เทียน่า” เว็บรีวิวหนัง หนังต่างประเทศเธอเป็นคนที่มีพรสววรค์ ในการทำอาหรและการร้องเพลงเป็นอย่างมาก เธอได้เล่านิทานเรื่องเจ้าชายกบ ให้เพื่อนสนิทของเธอ อย่าง ชาร์ล็อตต์ ฟัง ชาร์ล็อตต์รู้สึกตื่นเต้นมากกับนิทานของเธอ แต่ เทียน่า รู้สึกรังเกลียด “เจ้าชายกบ” และเธอจะไม่มีวันจูบเจ้าชายกบเด็ดขาด 918kissเทียน่าโตมากับครอบครัวที่อบอุ่นที่พร้อมไปด้วย รีวิว จำเลยรัก ความรักที่เริ่มมาจากความแค้น

พ่อและแม่ จนเวลาต่อมา เทียน่าได้เติบโตเธอเป็นสาวสวยคนหนึ่ง  เธอได้ทำงานเป็นพนักงานเสริฟ์อยู่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง เธอได้ทำงานอย่างหนักเพราะเธอและพ่อต่างมีความใฝ่ฝันอยากมีร้านอาหาร เป็นของตัวเอง หลังจากที่พ่อเสียไป เธอก็เป็นเสาหลักให้กับครอบครัวนั่นเองเพื่อนๆ ของเธอแวะมาหาเธอ ที่ร้านอาหารและชวนเธอไปงานปาร์ตี้ เพิ่อพบเจอเจ้าชายนาวีน ที่มาไกลจากประเทศมัคโคเนีย และเขาได้พักอยู่ กับพ่อของชาร์ล็อตต์ พ่อของชาร์ล็อตต์หวังให้ลูกสาวแต่งงานกับเจ้าชายนาวีนด้วยนั่นเอง  ชาร์ล็อตต์เองก็รู้สึกตื่นเต้นและมีความหวังที่จะได้แต่งงานกับเจ้าชายนาวีน

ส่วนเจ้าชายนาวีนนั้น โดนพ่อแม่ตัดหางปล่อยวัดมานานแล้ว เพราะเขาทำตัวเที่ยวเตร่ จนเขาอยากหาผู้หญิงรวยๆ แต่งงานนั่นเอง จึงดึกคืนหนึ่งเขาได้มาพบคนแปลกหน้านั่นคือหมอผี “ฟาซีเลีย” ที่มีความเจ้าเล่ห์ และอยากยึดเมืองของเจ้าชายนั่นเอง เขาเสกให้เจ้าชายเป็นกบ

และได้ให้ “ลอเรนซ์” ปลอมตัวเป็นเจ้าชายและได้แต่งงานกัย ชาร์ล็อตต์ เพราะอยากยึดสมบัติของเธอให้หมดและวางแผนฆ่าพ่อของเธอด้วย ในคืนงานเลี้ยงของเพื่อนสาวอย่างชาร์ล็อตต์ที่ได้จ้างเธอมาทำขนม ในงานปาร์ตี้ของเธอ ระหว่างนั่น เทียน่ารู้สึกหมดหวัง เพราะเธอต้องหาเงินจำนวนหนึ่ง เพื่อที่จะเอาไปจ่ายร้านอาหารที่เธอกำลังจะเปิดเป็นของเธอนั่นเอง วันนี้เธอใส่ชุดราตรีแสนสวย เธอได้ออกมานั่งอยู่คนเดียว เงียบๆ และได้หันไปเห็น กบ ซึ่งเป็นเจ้าเจ้านาวีน นั่นเอง เทียน่ารู้สึกตกใจมากที่เธอเจอกบพูดได้ เจ้าชายกบบอกกับเธอว่า ถ้าเธออยากขอพรสำเร็จ จะต้อง จูบเขา เทียน่า จึงจูบชายเจ้ากบ อย่างไม่เต็มใจ และมันไม่ได้ผล ทำให้เทียน่ารู้สึกไม่พอใจและได้เกิดเหตุการณ์วุ่นวายชลมุนกันเกิดขึ้นเรื่องราวจะเป็นไงต่อต้องไปรับชม

ความคิดเห็นส่วนตัว

เป็นการตูนเอดิเมชั่นที่ดีมากเรื่องหนึ่ง โปรดักชั่นโดยรวมดีมากทั้งแสงสีเสียง ความคมชัด เหมาะกับทุกวัยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์กับครอบครัวได้ดี