รีวิว หนังไทยน่าดูใน Netflix ดูช่วงวันหยุดรับรองว่าสนุกถูกใจแน่นอน

รีวิวหนังไทน น่าดูใน Netflix ดูช่วงวันหยุดรับรองว่าสนุกถูกใจแน่นอน ในช่วงเวลาวันหยุดที่หลาย ๆ คนก็อยากที่จะใช้เวลาพักผ่อนดูหนังที่สนุก ๆ ชวนให้ได้รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ซึ่งวันนี้แอดอยากที่จะมารีวิว หนังไทยน่าดูใน Netflix ดูช่วงวันหยุดรับรองว่าสนุกถูกใจแน่นอน ใครที่อยู่บ้านเบื่อ ๆ ว่าง ๆ แอดบอกเลยว่าการดูหนังก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจ ช่วยให้เราผ่อนคลายและพักสมองจากอาการเหนื่อยล้าต่าง ๆ ได้เยอะเลยทีเดียว

หนังไทยน่าดูในNetflix เรื่องแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ตุ๊ดซี่ส์แอนด์เดอะเฟค บอกเลยว่าเป็นหนังที่เรียกเสียงหัวเราะให้คนที่ชมเป็นอย่างมาก เนื้อเรื่องแอดจะขอสรุปคร่าว ๆ เพื่อไม่ให้เป็นการสปอยมาเกินไป เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ แก๊งตุ๊ดซี่ส์ 3 ตุ๊ด 1 ดี้ เมื่อเกิดอุบัติเหตุกับ เคที่ รับบทโดย ชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต

ในวันที่ใกล้จะถ่ายโฆษณาโดย เคที่ล้มหัวฟาดสลบอยู่ที่โรงพยาบาล เรื่องราวสุดเฟคก็เกิดขึ้น เมื่อเหล่าตุ๊ดซี่ต้องร่วมกันปลอม เจ้น้ำ แม่ค้าขายผัดกระหรี่ ให้มีเป็น ซุปตาร์ดัง อย่างเคที่ เป็นปฏิบัติการลวงโลกสุดฮา และ มีเรื่องเกี่ยวกับความรักครั้งเก่าและรับครั้งใหม่ของกัส รับบทโดย เพชร เผ่าเพชร ให้เราได้ติดตาม เป็นหนังที่สนุกมาก ๆ เลย สามารถดูแบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะ ได้ที่ Netflix แอดแนะนำ

หนังไทยน่าดูในNetflix เรื่องที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ฮาวทูทิ้ง ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ เป็นเรื่องราวความรักในอดีตที่พอกับมานึกถึงก็รู้สึกผิด ของจีน สาวสวยที่จะรีโนเวทบ้านที่อยู่มาตั้งแต่เด็กให้เป็นออฟฟิศสุดมินิมอล การเคลียร์บ้านครั้งใหญ่จึงเริ่มขึ้น เธอได้ทิ้งสิ่งของที่ไม่จำเป็นถึงแม่ว่าจะเป็นความทรงจำในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่งในชีวิตก็ตาม แต่เมื่อได้เจอของในถุงสีขาว ของ เอ็ม เรื่องราวการทิ้งของที่ไม่จำเป็นครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป เธอเริ่มจากนำของที่ซื้อมาฝากเพื่อนเมื่อนานมาแล้ว ของที่เคยยืมเพื่อน ต่าง ๆ

ไปคืนเจ้าของให้หมด จนมาถึงของในถุงสีขาวที่ตอนแรกกะจะส่งไปคืน ไม่ได้กะจะไปด้วยตัวเอง แต่เมื่อของที่ส่งให้ถูกตีกลับ เธอเลือกที่จะไปส่งของคืนเจ้าของให้ถึงมือด้วยตัวเอง เรื่องราวความรักที่ไม่ MOVE ON จึงเกิดเป็นปัญหาขึ้น แอดแนะนำเลยสำหรับใครที่ชอบดูหนังเศร้านิด ๆ เพราะนอกจอกจะมีเรื่องราวความรักเกี่ยวกับความรักแบบคนรักแล้ว ยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัว ที่ใครอ่อนไหวจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่แต่แอดชอบนะ ด้วยองค์ประกอบของรูป สี ดูมีความมินิมอลชวนให้เราอยากดู และตอนนี้เข้า Netflix เรียบร้อยแล้วหาดูง่ายมาก

หนังไทยน่าดูในNetflix เรื่องที่สามแอดอยากจะมาแนะนำ คือ Classic Again จดหมาย สายลม ร่มวิเศษ หนังรักสไตล์ยก 90 หน่อย ๆ ที่เนื้อเรื่องจะเป็นเรื่องของความรักของคนสองรุ่น ที่เป็นเรื่องราวความรักที่มีความคล้ายกันมากในทั้งสองรุ่น

แอดว่าในส่วนของตัวหนังดำเนินเรื่องได้ดีมีการสลับในส่วนของการเล่าเรื่องของความรักทั้ง 2 รุ่นด้วย ซึ่งเป็นความรักที่มีทั้งความงดงามในเรื่องของความรัก มีความเศร้าในตอนที่ต้องจากลา ถือว่าเป็นหนังที่น่าดูมาก แอดแนะนำเลยใครที่ชอบดูหนังรัก ซึ่งหาดูง่ายใน Netflix ก็ลงให้เราได้ดูกันแล้วด้วย

ทั้งหมดก็เป็นที่แอดอยากจะมารีวิว หนังไทยน่าดูใน Netflix เป็นหนังไทยที่ถ้ามีเวลาว่างควรที่จะไปดูอย่างยิ่ง ใครที่สมัคร Netflix ไว้ถือว่า 3 เรื่องนี้เป็นหนังที่ไม่ควรพลาด

ติดตามการรีวิวหนังและติดตามการรีวิวหนัง ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก..รักมั้ยลุง หนังรักฉบับกลิ่นอายความเป็น 90