รีวิว จำเลยรัก ความรักที่เริ่มมาจากความแค้น

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหนัง จำเลยรัก

ประเภท :ดราม่า,โรงแมนติก

ผู้กำกับ : กฤษณะ ศุกระ

นักแสดงนำ : ทักษอร,อธิชาติ

ออกอากาศ : ทุกคืนวันจันทร์-อังคารเวลา 20.30 น.

ชายหนุ่ม ชื่อ “หฤษฎิ์” เจ้าของเมืองแร่ใหญ่ เว็บรีวิวหนัง หนังต่างประเทศทางภาคใต้ เขาได้เกิดความคับแค้นใจในการตายของน้องชายของเขาเพียงคนเดียวอย่าง “หริณ” เพราะเหตุเกิดจากหญิงสาวคนหนึ่ง ufabetsrเขาได้คิดแผนจับ ผู้หญิงคนนั้นคือ ศันสนีย์ รีวิว คลื่นชีวิต ความรักที่มาพร้อมกับการเกลียดชัง

จำเลยรัก

แต่คืนนั้นเขาจับผิดคนเขาได้จับลูกพี่ลูกน้อง ของศันสนีย์ มาคือ โศรยา ชีวิตของโศรยาน่าสงสารมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะเธอได้สูญเสียพ่อ พ่อของเธอไม่ได้มีสมบัติมากมาย ทำให้ภาระทั้งหมดตกมาเป็นของแม่ซึ่งเธอนั้นมีพี่น้องทั้งหมดสาม คนทำให้ คุณหญิงน้องสาวแท้ๆ ของแม่ของ โศรยา

จึงขอช่วยเหลือและขอโศรยาไปเลี้ยงและจะได้เป็นเพื่อนเล่นกับ ศันสนีย์ ผู้ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของเธอ เธอจึงต้องยอมรับบทเป็น ศันสนีย์ เพราะไม่อยากให้พี่สาวขอเธอเดือดร้อน นั่นเอง โศรยา พยายามต่อสู้และพยายามหนีความโหดร้ายของหฤษฏ์อยู่บ่อยครั้งแต่ยิ่งหนีก็ยิ่งโดนทำร้ายมากขึ้น หฤษฎ์ได้ส่งนายใบ้ลูกน้องเขามาคอยเฝ้า โศรยา ไม่ให้หนีไปไหน บุญทายหญิงสาวที่บอกใครต่อใครว่าเธอนั้นเป็นเมียของนายหฤษฎ์ บุญทายบอกทางออกของเกาะ นายหฤษฎิ์กลับมาพอดี ทำให้ นายหฤษฎิ์รู้สึกโกรธและได้ เฆี่ยนตีนายใบ้เป็นอย่างหนัก  

และได้ลงโทดขืนใจโศรยา จนทั้งสองได้เสียกันจนในที่สุดความใกล้ชิดของเขาทั้งสองจนทำให้ นายหฤษฎิ์ตกหลุมรัก โศรยาโดยไม่รู้ตัวเพราะได้เห็นความดีและเธอนั้นเองก็มีจิตใจที่ดี คนหนึ่ง เขารู้สับสนในตัวเองที่ได้เห็นมุมดีๆ ของ โศรยา เวลาต่อมาบุญทายได้แอบวางแผนให้นายใบ้มาข่มขืน โศรยาเพราะความอิฉฉา ที่นายหฤษฎิ์ มีความรักให้โศรยาไปแล้วเธอจึงคิดหาวิธีกำจัดนั่นเอง แต่โชคดีที่นายหฤกฎ์เข้ามาเจอก่อนจึงได้ขับไล่ทั้งสองออกไป เขาจึงตัดสินใจปล่อยเธอไปเพราะเขารู้ว่าเขาได้เธอมาแค่ร่างกาย ส่วนตัวเขานั้นได้เศร้าเสียใจเพราะได้รัก โศรยาไปแล้วนั่นเอง จะต้องมาลุ้นกันต่อ ว่าทั้งสองจะได้กลับมารักกันไหมเรื่องราวทั้งหมดจะถูกเปิดเผยตอนไหนต้องไปติดตามรับชม

ความคิดเห็นส่วนตัว จัดเป็นละครที่น่าดูอีกเรื่อง มีฉากดารม่าเรียกน้ำตาและฟินไปในความร้ายและความอ่อนโยนของพระเอกที่ดูแล้วบางทีก็อมยิ้มตาม  ด้านโปรดักชั่น เรื่องนี้ ให้ 7 เต็ม 10 เหมาะกับผู้ใหญ่เพราะบางฉากมีเนื้อหารุ่นแรง แนะนำดูช่วงเวลาว่าง