รีวิวหนัง Wish Upon พร 7 ประการกับหีบมรณะ หนังต่างประเทศที่น่าดู

ถ้าหากคุณขอพรได้ 7 ประการคุณจะเลือกขอพร 7 ข้อนี้ให้กับใคร และพร 7 ข้อที่จะขอนั้นคืออะไร รีวิวหนังเรื่อง Wish Upon พร 7 ประการกับหีบมรณะ ซึ่ง จะเป็นเรื่องราวกับเด็กสาวฐานะยากจนที่มีพ่อทำงานเป็นคนเก็บขยะและเก็บของเก่าขาย แต่วันหนึ่งพ่อของเธอเจอหีบใบหนึ่งและต้องการจะนำมาเป็นของขวัญวันเกิดให้เธอโดยหารู้ไหมว่าครอบครัวของเธอจะต้องเปลี่ยนไปตั้งแต่ได้ครอบครองกันหีบมรณะใบนี้

เปิดเรื่องขึ้นมาโดยแคหญิงสาวหน้าตาดี แต่ที่บ้านมีฐานะยากจนด้วยพ่อของเธอนั้นทำงานเป็นคนเก็บของเก่าส่วนตัวเธอเองนั้นก็ไม่ได้ภูมิใจในอาชีพของพ่อเธอสักเท่าไหร่ เพราะเธอนั้นอับอายเพื่อนที่จะต้องถูกล้อว่า ยัยขยะ ยัยโสโครก ซึ่งนั่นก็ทำให้เธอไม่มีเพื่อนคบและก็โดนเพื่อนที่โรงเรียนกลั่นแกล้งอยู่เสมอมา แต่เธอก็มีเพื่อนอยู่ 2-3 คนที่คอยอยู่ข้างเธอเสมอ วันหนึ่งพ่อของเธอทำงานอยู่แล้วได้ไปพบกับหีบใบหนึ่งซึ่งเป็นของเก่าแล้วเขาเห็นว่ามันสวยดีเลยต้องการที่จะนำมาเป็นของขวัญวันเกิดให้กับแค

ซึ่งตอนแรกแคก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะมันเป็นของที่มาจากกองขยะ แต่หลังจากที่เธอคิดพิจารณาและนำหีบใบนั้นมาอ่านเธอก็พออ่านได้บ้างเพราะเธอนั้นเรียนเอกภาษาจีน โดยเธอจะจับใจความได้ว่าหีบใบนี้สามารถขอพรได้ 7 ประการ เธอจึงลองที่จะขอพร และนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ที่จะนำชีวิตของแคไปสู่ความมืดมิดแห่งมนต์ดำ

สำหรับ รีวิวหนัง  Wish Upon พร 7 ประการกับหีบมรณะ โดยหนังต้องการจะสื่อให้เห็นพฤติกรรมของตัวละครอย่างแค ซึ่งเป็นเด็กที่ขาดความอบอุ่นและเธอนั้นเป็นคนที่เอาแต่ใจมาก และความรักของพ่อที่มีให้ต่อลูกไม่ว่าแคจะเป็นอย่างไรก็ตาม แต่คนทุกคนย่อมได้รับผลที่ตนกระทำถือว่าเป็นหนังที่สอนข้อคิดได้ดีมากค่ะ

ติดตามการรีวิวหนังและติดตามการรีวิวหนังเรื่อง The Autopsy of Jane Doe ศพหลอน ซ่อนปริศนา