รีวิวหนัง ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก..รักมั้ยลุง หนังรักฉบับกลิ่นอายความเป็น 90

ใครที่กำลังมองหาหนังรัก ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสวย ๆ เรื่อง ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก..รักมั้ยลุง ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของหนังใหม่ ๆ ที่แอดอยากจะมาแนะนำ เพราะเนื่องหาของเรื่องถือว่าไม่หนักมาจนเกินไป ซึ่งค่อนข้างที่จะสนุกและอาจจะจุดที่มีเสริมให้หนังดูมีความน่าสนใจ ที่เป็นจุดพีคใหญ่ ๆ สำหรับแอดคือจุดเดียวเลย นอกนั้นเนื้อเรื่องถือว่าเรื่อง ๆ ไม่มีอะไรที่หวือหวาเกี่ยวกับเรื่องของความรักมากเกินไป แอดจึงอาจขอที่จะมา รีวิวหนัง ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก..รักมั้ยลุง หนังรักฉบับกลิ่นอายความเป็น 90

ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก..รักมั้ยลุง จุดเริ่มต้นของหนังเริ่มจาก น้ำหวานสาวสวยลูกสาวเจ้าของโฮมสเตย์ทางภาคเหนือ รับบทโดย  มนสภรณ์ ชาญเฉลิม เธอมีปัญหาเกี่ยวกับโรคหัวใจ แม่ของน้ำหวานจึงไม่อยากให้น้ำหวานทำกิจกรรมที่โลดโผนมากเกินไปเพราะกลัวว่าจะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ และน้ำหวานก็ได้พบกับ ชัย หนุ่มใหญ่ที่แสนอบอุ่น รับบทโดย ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ชัยเหมือนคนที่มาพักใจพร้อมกับรูบิคที่แฟนสาวที่เสียชีวิตไปได้มอบให้ เค้ามาตามหาคำตอบที่ยังติดค้างอยู่ในใจมากมาย

ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก..รักมั้ยลุง ในช่วงเริ่มต้นและกลางเรื่องคือว่าเนื้อเรื่อดำเนินไปอย่างเรื่อย ๆ ชัยมีไกด์นำเที่ยวเป็นน้ำหวานและเพื่อน ๆ ชัยไปตามสถานที่ตาม ๆ ที่หมุนรูบิคได้เหมือนกับว่าเป็นการไขปริศนา เรื่องราวก็จะมีเกี่ยวกับการไปเที่ยวต่าง ๆ และบรรยากาศของทางภาคเหนือ มีการนำการแรปเข้ามาในส่วนของการดำเนินเรื่องราวเพื่อสร้างสีสันให้กับเรื่อง

ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก..รักมั้ยลุง ในช่วงท้ายเรื่องจุดพีคก็ได้บังเกิด เมื่อน้ำหวานและชัยได้ทราบว่าหัวใจที่อยู่ในร่างกายของน้ำหวาน คือ หัวใจของแฟนเก่าชัยที่เสียชีวิตไปแล้ว ชัยทำตัวไปถูกว่ารู้สึกชอบหรือรักใคร เกิดอาการไม่รู้หัวใจตัวเอง หนีกลับกรุงเทพไป น้ำหวานเมื่อทราบว่าชัยไปหนีตัวเองไปอาการเกี่ยวกับหัวใจก็กำเริบต้องส่งเข้าโรงพยาบาล

เมื่อออกจากโรงพยาบาลน้ำหวานก็ได้ขอแม่ ไปเที่ยวเวียดนามคนเดียว ในขณะที่ชัยมาตามหาน้ำหวานเพราะรู้หัวใจตัวเองแล้วว่ารักใคร ชัยตามน้ำหวานไปที่เวียดนาม ทั้งคู่คาดกันในทุก ๆ สถานที่ จนชัยตัดสินใจไลฟ์สดเพื่อตามหาและบอกความรู้สึก ในที่สุดทั้งคู่ก็พบกับ และสานความสัมพันธ์ต่อ เป็นอันจบเรื่อง

ถือว่าเรื่ง ฮาร์ทบีท เสี่ยงนัก..รักมั้ยลุง เป็นหนังที่มีความน่าสนใจใครที่ชอบดูหนังรัก ว่าง ๆ ก็ลองหาดูได้ เบาสมองไม่ต้องคิดอะไรเยอะ แอดแนะนำเลยเนื่องจาหนังก็มีองค์ประกอบที่ดีทั้งสถานที่ถ่ายทำ ภาพ สี เสียงต่าง ๆ ถือว่าดึงดูดให้เราอยากดูได้ในระดับที่น่าพอใจเลยทีเดียว

ติดตามการรีวิวหนังและติดตามการรีวิวหนัง ดิว ไปด้วยกันนะ หนังในยุคเก่าที่พาเราดำดิ่งสู่ความรักที่เป็นไปไม่ได้