รีวิวหนังผี สยองขวัญ สั่นประสาท Stray ผีอยากเป็นลูกคน

จากนิยายขายดีแนวสยองขวัญของ สตีเฟน คิง นักเขียนฝีมือดีชาวรัสเซีย และต่อมาเมื่อนิยายเรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากจนเข้าไปอยู่ในความสนใจของทีมทำภาพยนตร์ โดยเรื่องราวของ หนังผี เรื่อง Stray ผีอยากเป็นลูกคน นี้ทั้งหมดเริ่มจาก อีกอร์ และ โพลิน่า คู่สามีภารยาที่ใช้ชีวิตกันมาอย่างยาวนานในครอบครัวที่มีความสุข จนกระทั้งลูกชายอันเป็นที่รักของเขาทั้งสอง ได้เสียชีวิตลงอย่างเป็นปริศนา จากการตายของลูกชายทำให้ภารยาอันเป็นที่รักเกิดเสียขวัญกำลังใจ และเสียใจอยู่ตลอดเวลาเมื่อนึกถึง 

หนังผีเรื่องนี้ได้ดำเนินเรื่องต่อไปที่ อีกอร์จึงตัดสินใจพาโพลิน่าภารยาอันเป็นที่รักไปยังสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เพื่อมองหาเด็กสักคนหนึ่งที่จะเหมาะสมกับครอบครัวของเขา เพื่อให้เด็กที่เป็นตัวแทนของลูกชายที่ตายไปนั้นมาช่วยเติมเต็มช่องว่างของหัวใจ ในช่วงแรกที่เด็กน้อยผู้เป็นสมาชิกใหม่ของครอบครัวเข้ามา ก็ทำให้เขาและเธอมีความสุขกลับขึ้นมาอีกครั้ง เหตุการณ์ทั้งหมดก็ยังคงดำเนินไปตามปกติ จนกระทั้งอีกอร์ และ โพลิน่า เริ่มสังเกตเห็นพฤติกรรมบางอย่างที่ผิดแปลกไป เด็กคนนี้มีอะไรที่ไม่เหมือนกับคนอื่นจนน่าผิดสังเกต

เขาและเธอพยายามใช้เวลาที่เหลืออยู่ทั้งหมดเพื่อค้นหาคำตอบว่าความจริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะเมื่อยิ่งเวลาที่เด็กคนนี้อยู่ในครอบครัวนี้นานเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีหน้าตาและรูปร่างเหมือนกับลูกชายที่ได้จากอ้อมกอดของเธอไปเมื่อหลายปีก่อน

และเมื่อเขาและเธอรับรู้ได้ว่านี่ไม่ใช่เด็กธรรมดาอีกต่อไป เมื่อนั้นความน่าสะพรึงก็เริ่มคลานเข้ามาประกบชิด และนี่ก็คือ หนังผี เรื่อง Stray ผีอยากเป็นลูกคน ที่ได้ออกฉายและหลอกหลอนชาวรัสเซียมาแล้ว นี่ยิ่งเป็นการต่อย้ำถึงคุณภาพของการถ่ายทอดทางอารมณ์และการเล่าเรื่องที่จะพาท่านผู้ชมไปพบกับความระทึกเหนือจินตนาการใน Stray ผีอยากเป็นลูกคน

วิดีโอตัวอย่างหนัง Stray ผีอยากเป็นลูกคน

ติดตามการรีวิวหนังและติดตามการรีวิวภาพยนตร์ Idiocracy อัจฉริยะผ่าโลกเพี้ยน ภาพยนตร์ที่ทั้งโลกมีแต่คนโง่