ภาพยนตร์ ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อ ต้องลบหลู่ หนังสยองขวัญ

วันนี้ผมมาชวนดูหนังสยองขวัญเรื่องต้น ๆ ที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างมาก ก็เรื่อง ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อ ต้องลบหลู่ เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อน ๆ 5 คนที่จบภาพยนตร์มาเหมือนกัน และถ่ายทำคลิปผี ๆ และใส่ซีจีผีที่พวกเขาเตรียมไว้และอัพคลิปวีดีโอลงยูทูปจนมีคนดูและยอดไลค์ถล่มทลาย โด่งดังจนรายการ Ghost Land ได้ติดต่อพวกเขาทั้ง 5 คนไปร่วมรายการและเสนอออกเงินค่าเดินทางให้พวกเขาไปถ่ายทำคลิปที่เกาะฮะชิมะ

ซึ่งเป็นเกาะร้างที่ประเทศญี่ปุ่น เกาะนี้ขึ้นชื่อเรื่องความหลอนเป็นลำดับต้น ๆ ของโลกเลยทีเดียว พวกเขาสนุกสนานและเลยเถิดจนวิญญาณที่เกาะนั้นตามกลับมาด้วย และพวกเขาได้ล้มตายลงไปทีละคนจากการที่พวกเขาไปท้าทายไปลองดีที่เกาะนั้นมา

ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อ ต้องลบหลู่ เล่าถึง เพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกันชายหญิง 5 คนต่างจบภาพยนตร์มาเหมือนกัน และได้ทำคลิปสยองขวัญ และใส่ซีจีผีที่พวกเขาได้สร้างขึ้นลงไปในคลิป และได้อัพโหลดคลิปลงในยูทูปและในเวลาไม่นานคลิปได้มีคนกดไลค์และแพร่หลายไปในวงกว้างและมีคนพูดถึงอย่างมาก

จนไปเตะตารายการ Ghost Land เข้าซึ่งเป็นรายการเรียลริตี้ เกี่ยวกับผี เข้า จึงชักชวนพวกเขาทั้ง 5 มาร่วมงาน โดยเสนอออกเงินให้พวกเขาเดินทางไปเกาะฮะชิมะ เพื่อถ่ายทำคลิปเกี่ยวกับความลี้ลับของเกาะฮะชิมะ เพื่อนำมาออกรายการ พวกเขาทั้ง 5 สนุกสนานกันเป็นอย่างมากและเลยเถิดกันจนกระทั่งไปลบหลู่วิญญาณบนเกาะแห่งนั้น จนวิญญาณตามกลับมา และทำให้พวกเขาเสียชีวิตลงไปทีละคนอย่างปริศนา…

เป็นหนังสยองขวัญที่ให้โทนเทา ๆ ไม่ถึงกับมืดมาก ให้อารมณ์ขุ่นมัวไม่ชัดเจน แต่แปลกดีครับ ให้กำไรกับผู้ชมอย่างผมดี ได้ดูอะไรแปลกใหม่ ๆ เห็นมุมมองใหม่ ๆ หนังเรื่องนี้กล้าที่จะไปถ่ายที่ญี่ปุ่นถึงแม้จะสั้น ๆ ก็ตาม ถึงแม้หนังสยองขวัญเรื่องนี้ไม่น่ากลัวอะไร แต่ก็ชวนให้ติดตามดี

ช่องทางในการรับชม ชมได้ทาง NetFlix หรือซื้อแผ่นดีวีดีของแท้มาชมสามารถหาซื้อได้ที่ร้าน B2S , แมงป่อง , บูมเมอแรง

ตัวอย่างหนัง – ฮาชิมะ โปรเจกต์ ไม่เชื่อ ต้องลบหลู่

ติดตามการรีวิวหนังและหนังสยองขวัญเพิ่มเติมได้ที่นี่