ถ่ายทำ 1917 ที่ไหน 6

“ เราต้องคิดความยาวของร่องลึกและวิธีที่เราจะเข้าไปและออกจากบ้านไร่ที่กำลังจะสร้าง เราจับคู่ความสัมพันธ์ระหว่างกองไฟที่ถูกเผาไหม้กับบ้านไร่กับสวนผลไม้ขนาดใหญ่เท่าไหร่และอยู่ไกลแค่ไหนจากบ้านไร่ ทุกอย่างต้องทำงานเพื่อแอ็คชั่นและกล้อง”

สถานที่อื่น ๆ ในสหราชอาณาจักร

‘1917’ ใช้สถานที่หลายแห่งในสหราชอาณาจักรรวมถึงHankley Common, Elsteadในที่ราบสูงสกอตติช Hankley Common เป็นของกระทรวงกลาโหมและบริหารงานโดย Surrey Wildlife Trust มันได้รับการภาพยนตร์ปกติสำหรับในขณะนี้ ในความเป็นจริง Mendes ยังถ่ายทำฉากสำคัญใน ‘Skyfall’ ใน Hankley Common มันเป็นฉากที่คฤหาสน์ของเจมส์บอนด์ถูกสร้างขึ้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังใช้ประโยชน์จากประวัติศาสตร์ Graving Docks ในโกแวนสกอตแลนด์เป็นฉากหลังสำหรับบางฉาก ชุดนี้ถูกสร้างขึ้นจากรอยขีดข่วนรอบ ๆ ท่าเรือร้างและทีมใช้ประโยชน์จากไซต์เป็นเวลาสิบสัปดาห์สำหรับการผลิต

ราวเดือนมิถุนายน 2562 ฟิล์มบางส่วนถูกยิงที่Low Forceบนแม่น้ำ Tees ใน Teesdale Low Force เป็นน้ำตกขนาด 18 ฟุตทางตอนเหนือของอังกฤษ ฉากที่ตัวละครพยายามอย่างยิ่งยวดที่จะลอยตัวไปตามแม่น้ำที่โหมกระหน่ำยิงไปทั่วบริเวณ ทีมต้องติดตั้งสัญญาณเตือนเพื่อไม่ให้ผู้คนรอบ ๆ ไซต์ตื่นตระหนกเนื่องจากเป็นส่วนหนึ่งของการผลิต

สถานที่ในร่มเพียงแห่งเดียวที่มีการถ่ายทำ ‘1917’ คือShepperton Studios ที่ มีชื่อเสียงใน Surrey ประเทศอังกฤษ สตูดิโอก่อนหน้านี้เคยถูกใช้สำหรับภาพยนตร์เรื่องเจมส์บอนด์รวมถึงเรื่องอื่น ๆ อีกหลายเรื่อง พวกเขาใช้สำหรับการถ่ายทำภายในซึ่งเกี่ยวข้องกับการจัดเรียงและจัดเรียงกล่องกระดาษแข็งหลายสัปดาห์เพื่อสร้างสนามเพลาะชั่วคราวบน sounstange

ไม่มีการทำซ้ำสถานที่ใน ‘1917’ และพวกเขาทำตามคำสั่งของเรื่องโดยกล้องจะติดตามการเคลื่อนไหวของตัวละครแต่ละครั้งอย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้สร้างความรู้สึกเร่งด่วนในขณะที่เราพร้อมกับตัวละครต่างก็เคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา ในขณะเดียวกันมันก็ไม่ได้ทำให้เรามีอิสระจากสภาพแวดล้อมที่สร้างความสับสน

วิธีการออกแบบ ‘1917’ ช่องว่างเพื่อตอบสนองความต้องการเร่งด่วนของการเคลื่อนไหวแต่ละครั้งผ่านการถ่ายภาพต่อเนื่องเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาพยนตร์ในปีที่ผ่านมา แน่นอนว่าการใช้ช็อตต่อเนื่องมีประวัติอันยาวนานด้วย’ Rope ‘ ของHitchcockและ ‘ Birdman ‘ ของIñárritu แต่ก็ไม่มีใครได้รับความสำเร็จในแบบที่ Mendes ได้ทำในระดับมหากาพย์และไม่เคยสร้าง ผลส่าย